Bài viết mới nhất :
Home » , » Góc nhìn của bạn khi sử dụng quảng cáo Google Adwords

Góc nhìn của bạn khi sử dụng quảng cáo Google Adwords

Nhiều anh em bạn bè thỉnh thoảng hỏi mình, có cách nào để chạy Adwords giá rẻ nhất có thể không?

Mình hỏi lại: Rẻ nhất để làm gì ?
Trả lời: Tiết kiệm chi phí !
Mình hỏi tiếp: Tiết kiệm chi phí để làm gì ?
Trả lời : Ko trả lời được ?



Rất buồn là các bạn khi nhờ chạy adwords cứ chăm chăm làm sao cho giá rẻ nhất mà chả quan tâm tới hiệu quả mình mong muốn sẽ mang lại gì cho mình khi sử dụng quảng cáo google adwrods?
Các bạn đưa cho mình vài từ khóa, và bảo chạy cho mình giá thật rẻ. Ok, chạy như thế quá đơn giản, đến 1 bạn mới tập làm adword cũng chạy được.

Như thế thì cần quoái gì các chuyên gia như : Việt Anh Adwords Mai Xuân Đạt, Bùi Tuệ ...

Một bộ từ khóa bạn chạy với : CPC trung bình = X       =>> lợi nhuận thu về là 2Y.
Nhưng bạn chạy từ khóa với  : CPC trung bình = 0.5X  =>> lợi nhuận thu về là 0.5Y thì bạn sẽ chọn cái nào?

Hay bạn có 1 bộ từ khóa hoàn hảo, chuẩn từng từ, cùng đoạn quảng cáo chăm chút, bạn bỏ ra chi phí = X => nhưng lại thu về tận 3Y.

Là 1 người kinh doanh hẳn bạn biết sẽ chọn cái nào tốt nhất.

Việc giảm giá chi phí trên mỗi click phụ thuộc vào :
-  Quaylity Score
-  Rank của từ khóa (điều nay bao gồm từ quá trình nghiên cứu từ khóa, tối ưu từ khóa phủ định, viết đoạn quảng cáo, tối ưu landing page...).

Nghiên cứu bộ từ khóa khi chạy GG Adword không đơn giản và mất nhiều thời gian, với một từ khóa chính bạn có thể xây dựng được bộ từ khóa cả ngàn từ.

Cách bạn phân nhóm các từ khóa và viết đoạn quảng cáo cho từng nhóm sẽ ảnh hướng đến CRT và giá của Click. Cách bạn tối ưu landing page sẽ ảnh hưởng đến CRO - tỉ lệ chuyển đổi thành khách hàng.



Vì vậy, nếu bạn muốn chạy theo cách thông thường với những từ khóa tự bạn đưa ra khi chưa nghiên cứu và tối ưu thì cứ để mình setup free cho. Không cần mất công thuê người chạy đâu :)

Nếu có gì thắc mắc hay mọi ý kiến hãy comment phía dưới để chúng ta cùng nhau giải quyết các bạn nhé !
LIKE & SHARE :
Góc nhìn của bạn khi sử dụng quảng cáo Google Adwords
Góc nhìn của bạn khi sử dụng quảng cáo Google Adwords

Bạn đang đọc bài viết :

Góc nhìn của bạn khi sử dụng quảng cáo Google Adwords tại Marketing Online

Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ website của mình nếu bài viết có ích!

0 nhận xét:

Speak up your mind

Tell us what you're thinking... !

 
Giấy phép ICP số: 100231235238259962931/Blogger-Google Plus
Địa chỉ:
Proudly powered by Dịch vụ Marketing Online
Copyright © 2011. Day Hoc Seo - All Rights Reserved
Ghi rõ nguồn "http://dayhocseoo.blogspot.com/" khi phát hành lại thông tin trên trang này
Marketing Online
Chứng nhận và bảo vệ bản quyền bởi
DMCA