Bài viết mới nhất :
Home » » Những Hình Ảnh Đẹp Về Tuổi Thơ

Những Hình Ảnh Đẹp Về Tuổi Thơ

Những hình ảnh đẹp về tuổi thơ
Những hình ảnh đẹp về tuổi thơ, hình ảnh đẹp về tuổi thơhình ảnh tuổi thơ được diễn tả lại thật đáng nhớ qua những bước hình mình do chính tay mình chụp :(( cũng như lấy từ bạn bè mình chụp, phác họa lên những hình ảnh quay ngược lại thời gian như những bức tranh cho tôi 1 vé quay về tuổi thơ. Trong mỗi chúng ta tuổi thơ luôn là những trò tinh nghịch. Là trưa hè nắng cháy, là những lần tắm mưa, là những trò chơi...

Nhớ lắm những buổi trưa trốn mẹ đi chơi, cùng bạn thả diều mỗi buổi chiều về. Nhớ lắm mỗi buổi trưa đi bắn bi ve, 4-5 thằng lại cắm cụi loay hoay... Còn đâu nữa cái mùa hè về cùng nhau tắm ao, nặn ụp ụp rồi đi hái trộm những quả ổi bên nhà hàng xóm...

"Tuổi thơ về đâu để lòng tôi man mác tiếng sao điều để đêm đêm ngọn đèn dầu vẫn sáng mái đầu trẻ thơ. Ôi tuổi thơ yêu dấu của tôi"

Mình tin rằng khi các bạn ngắm lại những hình ảnh đẹp của tuổi thơ trong lòng ai cũng phải nao nao người khi hoài tưởng lại tuổi thơ của mình :

Bài viết có thể bạn quan tâm :

-  Ký tự đặc biệt cho facebook
-  Thơ chế siêu hài về các bà vợ
-  Ảnh bìa facebook đẹp độc hai hước 

Đừng quên : Nhấn LIKE và Chia Sẻ để ủng hộ mình nhé, Hãy Comment đúng suy nghĩ của bạn đang như thế nào khi nhìn qua những bức ảnh này nhé !
Những hình ảnh đẹp về tuổi thơ


Những hình ảnh đẹp về tuổi thơ


Những hình ảnh đẹp về tuổi thơ


Những hình ảnh đẹp về tuổi thơ


Những hình ảnh đẹp về tuổi thơ


Những hình ảnh đẹp về tuổi thơ


Những hình ảnh đẹp về tuổi thơ


Những hình ảnh đẹp về tuổi thơ


Những hình ảnh đẹp về tuổi thơ


Những hình ảnh đẹp về tuổi thơ


Những hình ảnh đẹp về tuổi thơ


Những hình ảnh đẹp về tuổi thơ


Những hình ảnh đẹp về tuổi thơ


Những hình ảnh đẹp về tuổi thơ


Những hình ảnh đẹp về tuổi thơ


Những hình ảnh đẹp về tuổi thơ


Những hình ảnh đẹp về tuổi thơ


Những hình ảnh đẹp về tuổi thơ


Những hình ảnh đẹp về tuổi thơ

Nguồn Sưu Tầm : BLOG Học SEO
LIKE & SHARE :
Những Hình Ảnh Đẹp Về Tuổi Thơ
Những Hình Ảnh Đẹp Về Tuổi Thơ

Bạn đang đọc bài viết :

Những Hình Ảnh Đẹp Về Tuổi Thơ tại Marketing Online

Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ website của mình nếu bài viết có ích!

0 nhận xét:

Speak up your mind

Tell us what you're thinking... !

 
Giấy phép ICP số: 100231235238259962931/Blogger-Google Plus
Địa chỉ:
Proudly powered by Dịch vụ Marketing Online
Copyright © 2011. Day Hoc Seo - All Rights Reserved
Ghi rõ nguồn "http://dayhocseoo.blogspot.com/" khi phát hành lại thông tin trên trang này
Marketing Online
Chứng nhận và bảo vệ bản quyền bởi
DMCA