Bài viết mới nhất :
Home » , » PHÂN TÍCH CHI TIẾT AUTHOR RANK ...

PHÂN TÍCH CHI TIẾT AUTHOR RANK ...

Author Rank là gì ? Mục đích của AuthorRank ? Một số yếu tố tác động tới AuthorRank - Cách xây dựng AuthorRank ? Cùng đọc và tìm hiểu bài viết chi tiết Author-rank của BLOG Dạy Học SEO dưới đây nhé :)



1. Author Rank là gì?

Bạn có thể tự hiểu rằng : Author Rank“Thương hiệu tác giả” . Giả sử chúng ta sẽ tập trung vào Content Marketing , Cứ nghĩ rằng Google sẽ nhận thức nhiều yếu tố liên quan tới con người như : Kỹ thuật & Năng lực sẽ là 2 yếu tố chính để đánh giá điểm chất lượng của con người đấy . Author Rank = AR chính là những gì thay đổi đột biến bởi Google cho tới thời điểm hợn tại, chúng còn được đánh giá quan trọng hơn cả thuật toán Panda cũng như Penguin.

2. Mục đích của AuthorRank

- Đánh giá về cá nhân, Hiểu biết của chúng ta ở chuyên nghành cùng nhiều điều khác khi mà bạn đọc đánh giá về chất lượng nội dung chúng ta tạo ra
Chính vì thế mà chúng ta luôn hỏi : Cần làm gì để kiểm tra được những gì mình tạo ra là có chất lượng ?

Một số yếu tố ảnh hưởng :
- Được sự Follow của bạn đọc trên các mạng xã hội là một lợi thế lớn
- Những gì mình chia sẻ có tần xuất ko, nội dung có tươi mới mà do chính chúng ta cung cấp hay không?
- Có được Lượt Like, lượt Tweet, lượt Share… ở bài viết tới từ bạn đọc

3. Một số yếu tố tác động tới AuthorRank:

Google có quyền cao nhất Google sẽ truy cập vào siêu data mà nó sẽ đánh giá và biết về chúng ta rằng :
Chúng ta là ai ? Kỹ năng của chúng ta như thế nào? Khả năng của bạn ra sao?
Có rất nhiều dữ liệu liên quan tới Google? Bạn cùng xem để đánh giá về những dữ liệu dưới đây :

4. Cách xây dựng AuthorRank

Bước đầu, bạn cần yêu cầu quyền tác giả nội dung thuộc về mình:
Để tích lũy AuthorRank trong Google, bạn sẽ phải yêu cầu về quyền nội dung mà bạn đã tạo ra. Bạn có thể làm điều này bằng cách nhập các nội dung tiểu sử Google+ để xác minh . Trong thực tế, hồ sơ G+ của bạn phải có một liên kết trỏ đến trang web lưu trữ nội dung của bạn – và ngược lại các nguồn đó cũng phải có link liên kết về tiểu sử G+ của bạn.

Ví dụ: Bạn có thể đón đọc chuyên mục SEO Onpage trên blog  của “<a rel=”author” href=”https://plus.google.com/107571856763004952663/posts” />Dạy Học SEO</a>” vào nội dung của bạn.
Nếu bạn là tác giả của nhiều nội dung cho trang web của bạn thì bạn sẽ phải tag các tiêu đề và link tới website đó từ mục ” Liên kết” trong tiểu sử G+ của bạn.

Nếu bạn viết nội dung khác nhau cho những site khác nhau , bạn có thể thêm các thẻ về tác giả . Google sẽ tìm đến các thẻ ở trong nội dung cá nhân đó.

Một tác dụng nhỏ trong thẻ tác giả của bạn là tiểu sử trên G+ và liên kết tới cấu hình đó sẽ được thêm vào các Snippet khi người dùng tìm kiếm bài viết.

Mỗi một +1 nội dung bạn nhận được, sẽ đại diện cho một tín hiệu để Google thấy rằng nội dung của bạn đạt chất lượng cao và bạn đã thực hiện một công việc tuyệt vời. Do đó, bạn nên làm việc tích cực vào việc tạo ra nội dung mà được rất nhiều +1 .

Hãy nhớ rằng tất cả các nội dung trên mạng Xã hội đều có thể chia sẻ, Google sẽ không bao giờ sử dụng tính độc quyền AuthorRank để quyết định xếp hạng nội dung trong công cụ tìm kiếm.

Sử dụng các liên kết để tăng AuthorRank

Mỗi liên kết, bạn nhận được từ một đoạn nội dung đã được tạo ra bởi một người dùng Google+ đã đăng ký và được dán nhãn rel = “author”, sẽ thúc đẩy tăng AuthorRank của bạn. Trong thực tế, liên kết như vậy có thể được so sánh với +1 và những liên kết đó là những tín hiệu cho Google thấy rằng nội dung của bạn đáng được chú ý.

Comment trên blog và trên G+

Số lượt bình luật nội dung cũng là dấu hiện cho thấy Google đã đẩy bài viết đó lên. Thật dễ dàng để có được nhiều lượt bình luận về bức hình của bạn nhưng sẽ không hiệu quả nếu không liên quan tới lĩnh vực đó.

Nội dung trên trang web của riêng bạn, so với nội dung của bạn trên các trang web khác
Miễn là thẻ rel = “author” có ở trên trang với bài đăng của khách, tất cả các tương tác sẽ tác động đến AuthorRank của bạn. Trong thực tế, điều này có nghĩa rằng bạn có thể tăng AuhtorRank của bạn và do đó trang web của riêng bạn mà không làm bất kỳ công việc trên trang web riêng của mình.

+1 và Share

Share và +1 không giống nhau mặc dù chúng đều ảnh hưởng tới AR, nó giống như việc “Like” và “Share” trên Facebook.

Share quan trọng hơn +1 trên G+.
Thao tác +1 trên G+ tương tự như thao tác “Like” trên facebook. “Like” thì thật dễ dàng bởi việc nhấp chuột còn “Share” là khi bạn chia sẻ một nội dung hay.

Tạo nhiều theo dõi trên G+

Để xây dựng tính tác giả và độ tin cậy thương hiệu, cần phải xây dựng nền tảng những người theo dõi bạn, những người tìm thấy bạn bởi nội dung của bạn.
Số lượng người có bạn trong vòng kết nối của họ là thước đo đánh giá mức độ quan trọng của bạn.

Một số mẹo để có nhiều người theo dõi trên G+

1. Chia sẻ nội dung trong phạm vi chuyên môn của bạn mà bạn và người khác tìm thấy nội dung đó là thú vị.
2. Tạo nên những bức ảnh, video hài hước trên các mạng XH và G+ không là ngoại lệ. Những nội dung hài hước sẽ thu hút được nhiều lượt +1 và chia sẻ.
3. Tạo Google+ Hangout nơi bạn trả lời các câu hỏi hoặc trợ giúp giải quyết các vấn đề liên quan tới dịch vụ và sản phẩm của bạn.

Tăng AR bằng cách tương tác với người dùng thực:

Tài nguyên như FollowerWonk và LinkedIn có xu hướng tuyệt vời cho mục đích này, bởi vì họ dựa vào sự ủng hộ từ những người dùng thực và do đó sẽ tạo nên một bức tranh chính xác ai là người có ảnh hưởng quan trọng.

Khi nào chúng ta sẽ thấy những hiệu quả của AuthorRank?

AuthorRank chưa có hiệu lực đầy đủ. Nhưng chắc chắn nó sẽ xảy ra sớm, có thể là trong vòng 6-9 tháng. Google thường kiểm tra các bản cập nhật thuật toán quan trọng trong một “phiên bản ánh sáng”, trước khi họ thực hiện phiên bản đầy đủ. Vì vậy, cơ hội thử nghiệm các khía cạnh của AuthorRank có thể ngay tại thời điểm này. Tại thời điểm này chúng ta có thể thấy 5-10% về tác động đầy đủ của AuthorRank.

====================================
NGUỒN : http://www.idichvumarketing.com/
Chúc các bạn xây dựng AuthorRank của bạn ngay hôm nay thật chất lượng nhé !
LIKE & SHARE :
PHÂN TÍCH CHI TIẾT AUTHOR RANK ...
PHÂN TÍCH CHI TIẾT AUTHOR RANK ...

Bạn đang đọc bài viết :

PHÂN TÍCH CHI TIẾT AUTHOR RANK ... tại Marketing Online

Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ website của mình nếu bài viết có ích!

0 nhận xét:

Speak up your mind

Tell us what you're thinking... !

 
Giấy phép ICP số: 100231235238259962931/Blogger-Google Plus
Địa chỉ:
Proudly powered by Dịch vụ Marketing Online
Copyright © 2011. Day Hoc Seo - All Rights Reserved
Ghi rõ nguồn "http://dayhocseoo.blogspot.com/" khi phát hành lại thông tin trên trang này
Marketing Online
Chứng nhận và bảo vệ bản quyền bởi
DMCA