2. TIÊU CHÍ TỐI ƯU BÀI CHI TIẾT, KỸ THUẬT ĐẶT TỪ KHÓA
3. CÁCH THỨC SỬ DỤNG DOFFOLOW,NOFOLLOW
(PHẦN III : SEO Onpage)
------------------------------------------------------------------------------
1. TƯ DUY SEO COPYWRITING.
- Hiểu về công cụ tìm kiếm
- Khả năng viết văn tương đối tốt, diễn đạt cho người đọc đễ hiểu cũng cần có năng khiếu sao cấu trúc bài viết trở nên thiên thiện với người đọc
- Đọc nhiều bài viết hay trước khi viết
- Phụ thuộc vào kỹ năng có là chuyên sâu vào kỹ thuật của mỗi người
- Đây là yếu tố quan trọng nhất trong SEO Copywriting là hiểu được tâm lý người đọc : họ đang cần gì, hay mong đợi điều gì từ bài viết của chúng ta, và còn nhiều yếu tố để làm SEO onpage giúp nâng cao chất lượng Coppywriting cần có nhiều sáng tạo
XEM THÊM: 23 kỹ thuật SEO COPPYWRITING chuyên nghiệp
2. TIÊU CHÍ TỐI ƯU BÀI CHI TIẾT TỪ KHÓA, KỸ THUẬT ĐẶT TỪ KHÓA (KEYWORDS)
* 20 TIÊU CHÍ VỀ TỪ KHÓA:
1. Từ khóa xuất hiện trong Title.2. Từ khóa xuất hiện ngay khi mở đầu Title.
3. Domain Keyword.
4. Tiêu đề bài viết là <h1>title</h1>
5. Từ khóa đặt trong h2 và h3 trong phần nội dung.
6. Từ khóa sử dụng trong backlink, FullUrl,
7. Từ khóa sử dụng trong Internal link.
8. Từ khóa xuất hiện trong 150 ký tự đầu tiên ( Độ ưu tiên từ trên xuống dưới, từ trái qua phải).
9. Từ khóa sử dụng là Subdomain(Eg: hocseo.daylamseo.blogspot.com)
10. Từ khóa trong Url. (tĩnh)
Eg: dayhocseo.blogspot.com/day-hoc-seo
11. Nên có link tới các website cùng lĩnh vực. (Các chuyên trang trong lĩnh vực, các trang lớn và uy tín Eg: google analytics, và đặt Nofollow.
12. Từ khóa đặt trong thuộc tính alt.
13. Từ khóa được phân bổ đều trong toàn văn bản.
14. Từ khóa trong tên ảnh ()
15. Từ khóa chứa trong Tag.
16. Từ khóa đặt trong các thẻ bôi đậm <b>, <strong>
17. Từ khóa đặt trong các thẻ <i>, <em>
18. Đặt trong các thẻ <li> điều hướng Navigation.
19. Từ khóa nằm trong thẻ meta description.
20. Từ khóa nằm trong phần comment của bài viết.
* KỸ THUẬT ĐẶT TỪ KHÓA:
• Phân bổ từ khóa vào trang chủ : Đặt từ khóa có độ cạnh cao nhất, và khó nhất do độ ưu tiên SEO ở trang chủ cao nhất• Phân bổ từ khóa vào các Category : thường là những từ khóa có độ khó vừa và lượng search vừa phải
• Phân bổ từ khóa vào bài viết chi tiết : sẽ là những từ khóa dài, từ khóa mở rộng ...
• Phân bổ từ khóa vào Tag :
• Phân bổ vào Sub Domain :
* ĐỘ ƯU TIÊN KHI PHÂN BỔ TỪ KHÓA
1. Trang chủ (Độ ưu tiên cao nhất)2. Category – Tag
3. Bài chi tiết.
3. CÁCH THỨC SỬ DỤNG DOFFOLOW,NOFOLLOW
Để website của bạn được công cụ tìm kiếm đánh giá cao thì công việc đầu tiên bạn cần phải xây dựng Onsite tốt và có trải nghiệm có ích với người dùng, tiếp tới bạn cũng cần có những Backlink chất lượng trỏ đến, liên kết đến, khi đó sẽ được Spider tìm tới nhanh hơn và đánh giá website của bạn tốt hơn
Còn khi backlink tới từ những site được đánh giá là không tốt ( nội dung không lành mạnh, sex ... )hay những site bị phạt thì website của bạn cũng sẽ bị đánh giá không tốt và sẽ bị tụt hạng
=> Khi đó bạn sẽ điều hướng được cho Spider đi tới những liên kết chất lượng và "STOP" tới những liên kém chất lượng hay không cần thiết ! bằng thuộc tính " Dofollow, Nofollow"
Để điều hướng cho Spider tiếp tục đi tới liên kết chất lượng hay dừng lại không truy cập vào những liến kết không tốt hay kém chất lượng bạn dùng thuộc tính : "rel = nofollow" - "rel = dofollow"
NGUỒN : BLOG HOC SEO
Đừng quên nhấn : LIKE và Chia Sẻ để ủng hộ mình nếu bài viết có ích nhé :DCòn khi backlink tới từ những site được đánh giá là không tốt ( nội dung không lành mạnh, sex ... )hay những site bị phạt thì website của bạn cũng sẽ bị đánh giá không tốt và sẽ bị tụt hạng
=> Khi đó bạn sẽ điều hướng được cho Spider đi tới những liên kết chất lượng và "STOP" tới những liên kém chất lượng hay không cần thiết ! bằng thuộc tính " Dofollow, Nofollow"
Để điều hướng cho Spider tiếp tục đi tới liên kết chất lượng hay dừng lại không truy cập vào những liến kết không tốt hay kém chất lượng bạn dùng thuộc tính : "rel = nofollow" - "rel = dofollow"
------------------------------------------------------------------------------
NGUỒN : BLOG HOC SEO
0 nhận xét:
Speak up your mind
Tell us what you're thinking... !