Bài viết mới nhất :
Home » » 10 SAI LẦM PHỔ BIẾN NHẤT CỦA SEOer

10 SAI LẦM PHỔ BIẾN NHẤT CỦA SEOer

Bài viết này của mình tổng quan lại những vấn đề, cũng như những khó khăn hay gọi là sai lầm mà đa phần SEOer hiện nay vẫn đang gặp phải, đã có rất nhiều bài viết về những sai lầm của SEOer nhưng bài viết 10 SAI LẦM PHỔ BIẾN NHẤT CỦA SEOer Blog Dạy Học SEO đã NOTE lại những vấn đề chi tiết hơn. Hy vọng sẽ giúp được ít nhiều cho các bạn. 



Sai Lầm 1 : Nhồi nhét từ khóa: Đây là một điều mà Google đã làm mạnh với các site tiếng Anh, còn giờ mới đến site tiếng Việt. Như thế nào là nhồi nhét từ khóa, vd cụ thể như thế này : Khi bạn Seo một từ như "thứ 4 ngày 10/9" chẳng hạn, bạn dùng text như sau " Hôm nay thứ 4 ngày 10/9 nắng thu vàng nhưng rất nóng, trời có gió nhẹ, đường HN thì vẫn chen chúc, ồn ào và bụi bặm. Qua thứ 4 ngày 10/9 sẽ đến thứ 5 ngày 11/9, và nếu không có gì thay đổi thì thời tiết vẫn như thế làm chúng ta cũng cảm thấy ngại khi mò ra đường. Còn nếu có gì thay đổi sau thứ 4 ngày 10/9, Hà Nội có một chút gió lạnh thì hay, thời tiết se se, đi đường sẽ dễ chịu vô cùng..." Nhồi nhét từ khóa là như thế, nghĩa là từ khóa được lặp lại nhiều lần một cách có chủ đích; xưa thì chỉ nghiên cứu đến link tự nhiên, nhưng giờ thì phải nghĩ tới việc "từ khóa xuất hiện một cách tự nhiên". Tại sao : bạn hãy tìm hiểu về PURE SPAM nhé, vấn đề ở VN ko được quan tâm lắm, cũng ít người để ý, hoặc với chính bạn, mình nghĩ khi đọc đến đây bạn sẽ search pure spam là như thế nào, điều này mình và anh Việt đã có trải nghiệm. 

Sai Lầm 2 : Liên kết hỏng: Check Google Webmastertool 

Sai Lầm 3 : Sao chép nội dung: Vấn đề này đặc biệt nghiêm trọng với các site content bằng tiếng Anh, vì Seo sẽ rất mệt mỏi và gần như ko có nhiều nhúc nhích, các ngôn ngữ khác mình chưa có dịp thử nghiệm. Còn với tiếng Việt, sao chép vẫn được , tối ưu cấu trúc trên site ngon là vẫn lên ầm ầm. Với tiếng Việt thì nội dung có quan trọng nhưng dường như vẫn chưa thực sự là vua, vì content đi cop về vẫn lên top.

Sai Lầm 4 : Trùng lặp nội dung: trên site thì chú ý đến tiêu đề, description, nói chung càng bên trên càng chăm sóc kĩ 

Sai Lầm 5 : Liên kết từ những nguồn kém chất lượng : Phần này để biết thì tốt nhất bạn nên đi học Seo vì ở lớp nói rất rõ điều này, và trong khuôn khổ một status FB thì mình cũng ko đủ thời gian để chi tiết tất cả.

Sai Lầm 6 : Thẻ từ khóa : GG nói rằng ko quan trọng, nhưng Bing thì vẫn có, do vậy, cứ để vào, chẳng mất gì cả.

Sai Lầm 7 : Không sử dụng các công cụ phân tích thường xuyên : Cái này tùy vào môi trường bạn làm Site, làm Seo, với mỗi môi trường thì có những kiến thức áp dụng khác nhau.

Sai Lầm 8 : Không chọn đúng từ khóa : sure, cái này mà ko chọn đúng thì sao làm Seo được, khác gì người đi trong đường hầm mà ko thấy ánh sáng lối ra.

Sai Lầm 9 : Không cho Google ghé thăm website của bạn : cũng thế, seo trên Google mà ko cho nó ghé vào thì làm sao Seo được.

Sai Lầm 10 : Nội dung văn bản neo không phù hợp: văn bản neo là văn bản chứa từ khóa ("anchor text" dịch từ tiếng Anh sang là mỏ neo từ khóa :v); tất nhiên rồi, bạn không thể seo keyword "bán hoa tươi" trên một landing page không có nội dung về nó.

Lời Khuyên : Làm seo hãy làm cho người dùng, tốt với người dùng thì bạn sẽ không phải lo ngại gì cả 
LIKE & SHARE :
10 SAI LẦM PHỔ BIẾN NHẤT CỦA SEOer
10 SAI LẦM PHỔ BIẾN NHẤT CỦA SEOer

Bạn đang đọc bài viết :

10 SAI LẦM PHỔ BIẾN NHẤT CỦA SEOer tại Marketing Online

Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ website của mình nếu bài viết có ích!

1 nhận xét:

  1. bai viet rat hay,rat thuc te,nhung cho minh hoi 1 chut la.minh dang lam 1 website.dang len top vay muon duy tri va tang thu hang thi ta phai lam j hang ngay
    sua may tinh tai nha ha noi

    Trả lờiXóa

 
Giấy phép ICP số: 100231235238259962931/Blogger-Google Plus
Địa chỉ:
Proudly powered by Dịch vụ Marketing Online
Copyright © 2011. Day Hoc Seo - All Rights Reserved
Ghi rõ nguồn "http://dayhocseoo.blogspot.com/" khi phát hành lại thông tin trên trang này
Marketing Online
Chứng nhận và bảo vệ bản quyền bởi
DMCA