Bài viết mới nhất :
Home » » Cách xây dựng hệ thống 1000 site vệ tinh chi phí chỉ 4.000.000đ Phần II

Cách xây dựng hệ thống 1000 site vệ tinh chi phí chỉ 4.000.000đ Phần II

Bài trước các bạn đã được trang bị kỹ năng SPIN ĐOẠN CAO CẤP – Điều mà đa phần mọi người cực kỳ ít dùng, vì tốn thời gian và nhiều người còn không để ý đến kiến thức này.

Nếu bài viết trước bạn chưa đọc có thể đọc tại đây :

-   Bí quyết tạo ra hệ thống 1000 site vệ tinh với ngân sách 4.000.000đ
Đừng quên : Like và Chia Sẻ để ủng hộ mình nếu bài viết có ích nhé - Comment phía dưới nếu bạn chưa hiểu mình sẽ giúp bạn !

Trong bài ngày hôm nay, chúng ta sẽ đi vào áp dụng kỹ thuật này. Làm thế nào để xây dựng được hệ thống hệ tinh “chất lượng” với chi phí khoảng 4 triệu đồng.

Điều đầu tiên mình cần nhấn mạnh lại với các bạn là mình xây dựng hệ thống site vệ tinh 5000 site (trong đó có 1000 root domain và 4000 subdomain) – đính chính trong thông tin 1 chút, vì trong bài trước mình có nêu là 2000 site (Thông số này mình đã hỏi anh Quý Trần bên MassTeam.vn và sau đó mình confirm với anh Chung – tác giả phần mềm Mass Seo Content), xây dựng site vệ tinh không có nghĩa là mình phải sở hữu chúng. Điều mình muốn đề cập đến là tận dụng hệ thống bên ngoài sao cho tối ưu nhất.

Bạn cần lưu ý điều này:

Tầng 1: Site chính của bạn (Site ra tiền muốn cạnh tranh top)
Tầng 2: 10 site vệ tinh cùng ngành nghề của bạn (Bạn tự xây tầng này)
Tầng 3: hệ thống ngoài. (nếu dùng Mass Seo Content thì khoảng 1000 domain)

Cách thức triển khai :

Mỗi ngày, Bạn sử dụng kỹ thuật SPIN ĐOẠN để tạo ra các nội dung khác nhau cho 10 domain tầng 2 của bạn. Thông thường mọi người hay chỉ spin từ, với spin từ nó sẽ tạo ra tỷ lệ trùng lặp tương đối lớn, chưa kể nếu spin bằng máy, tỷ lệ trùng lặp nội dung là cực cao, và đọc nội dung spin thì chẳng bao giờ có nghĩa.


Một đoạn Spin dài như này khi hiển thị chỉ hiển thị có 2 câu thôi đấy

Nhưng với kỹ thuật SPIN ĐOẠN CAO CẤP bài trước mình có đề cập đến. Bạn đọc mà cứ như là một người viết lại nội dung mới hoàn toàn vậy. Đấy chính là cái hay của kỹ thuật này.

Dưới đây là hình ảnh kết quả spin nội dung của đoạn Spin mẫu ở trên.



Mẫu Spin 1



Mẫu Spin 2



Mẫu Spin 3


Như các bạn đã thấy ở trên, Spin này tạo ra các nội dung hoàn toàn có nghĩa và rất khác nhau, “tùy cách viết của tác giả”. Đây là kỹ thuật mà hiện chưa có data spin nào đáp ứng được tiêu chuẩn này, nên các bạn phải tự spin. Thay vì Spin từ thì hãy tư duy theo kiểu Spin ý nghĩa. Như vậy sẽ tạo ra các nội dung cực kỳ chất lượng như 3 hình demo ở trên
Thông thường để tạo ra một nội dung spin cao cấp có độ dài khoảng 400 từ (khi hiển thị nội dung) mất khoảng 2 tiếng đồng hồ.

Bạn dùng Mass Seo Content, iSEO Premium để spin nội dung bạn đã viết và post lên 10 site chính tầng 2 của bạn. Trong các bài viết tầng 2 này, bạn đã spin link và trỏ về tầng 1 của bạn.

Ở bước này, tối thiểu 1 ngày bạn có 10 backlink về site chính. Nhiệm vụ tiếp theo của chúng ta là làm thế nào để có backlink về các link tầng 2 này (cụ thể là làm backlink cho 10 backlink này).

Bước tiếp theo, chúng ta hãy sử dụng Mass Seo Content để tạo link tầng 3 và từ đó trỏ link về tầng 2.

Vài điểm cần nhớ khi sử dụng hệ thống Mass Seo Content:


  • Trong 1 bài chỉ có thể post tối đa 3 link.
  • Trong 1 bài có 1 link dofollow và 2 link nofollow.
  • Có 68 Category để post bài.
  • Mỗi một lần post chỉ post lên được khoảng 50-70 link
  • Nội dung muốn post lên phải trên 400 từ.
  • Hệ thống tự ping sau khi post xong.

Hướng dẫn sử dụng Mass Seo Content để làm hệ thống backlink tầng 3

B1 : Tab tạo nội dung -> Soạn bài – Spin : Copy nội dung vào phần này.


B2 : Đặt backlink về tầng 2, mỗi một lần bắn, chỉ cho phép đặt 3 link. Ở trên bạn đã có 10 URL để bắn về (Chính là 10 url bạn đã tạo bài viết mới khi sử dụng SPIN ĐOẠN CAO CẤP ở phần trên). Giờ bạn hãy đặt link và trỏ về 3/10 link mà bạn có ở tầng 2.
Muốn đặt link lưu ý điều sau. Ví dụ bên dưới là các từ spin:
{HTC Windows Phone 8X|HTC 8X|Dòng HTC 8X} 
Hãy đặt liên kết bên ngoài ngoặc, để đến khi spin, nó spin cả anchor text luôn.

Sau khi bạn đã đặt được link  hoàn thiện về hệ thống tầng 2 của bạn thì hãy click vào nút Đăng lên mạng xã hội (hình trên)

B3 : Chọn lĩnh vực mà bạn muốn nội dung của mình xuất hiện.




Chọn Category mà bạn muốn đưa nội dung vào

B4 : Click vào Đăng Tin và cấu hình phần đăng tiếp lên blog khác: thời gian 1 phút.


B5 : Sau khi Lên Lịch. Đợi Mass Seo Content bắn xong, trong tab Web Vệ Tinh, bạn xuất file Excel (Đây là dữ liệu bạn đã bắn thành công vào link tầng 2 – có khoảng 50-70 link, tùy vào category bạn chọn.), Backlink này được gọi là tầng 3

Xuất Excel xong là bạn có thể tắt phần mềm đi được rồi. Nhưng các công việc của mình chưa kết thúc cho một lần tạo backlink đâu.

Bước tiếp theo cần phải làm đó là tạo backlink cho tầng 3. Đến đây bạn cần làm là Spin lại tiêu đề. Nội dung vẫn sử dụng lại được nhưng khi đưa vào phần mềm, chúng ta thay đổi thứ tự các đoạn. Khi đặt link ở tầng này. Chúng ta lấy link trong file Excel làm target.
Tuy nhiên khi chọn Category, bạn không chọn Category mà bạn đã dùng để bắn lần trước. Khi bắn lại, bạn cần thay đổi category. Khi bắn xong bạn lại lưu tiếp file excel lại.

Cứ cho là trong file excel có khoảng 60 link. Mỗi lần bắn, bạn trỏ được 3 link, bạn cần lặp lại 20 lần để hoàn thành phần này. Bạn sẽ có khoảng 3600 link tầng 4 trỏ vào tầng 2. Bạn có 60 link tầng 3 trỏ vào tầng 2.

Lưu ý: Nãy bạn mới tạo dc 3 link cho tầng 2 của bạn. Bạn cần bắn đủ 10 link của bạn với mô hình trên. Các bước lặp lại y hệt nhau – chỉ thay đổi nội dung mà thôi. Khi bắn vào các link khác của tầng 2 (mới bắn dc 3) thì bạn thay đổi nội dung spin mới (tốn khoảng 2 tiếng để tạo nội dung spin mới)

Các bạn sẽ thấy ngay 1 điều. để bắn vào 10 link tầng 2, bạn cần có 600 link tầng 3, và khoảng 36000 tầng 4.

Vậy là tạm kết thúc đợt 1 cho việc tạo 10 link chất lượng. Mình nói là tạm kết thúc vì, khi tạo nội dung mới. Hệ thống Mass Seo Content sẽ mất khoảng 7-10 ngày để index nội dung.

Đến đây bạn có thể sử dụng các dịch vụ index nhanh đã có trên thế giới. Các dịch vụ trả phí rất hữu ích trong việc index nhanh. Thay vì đợi 7-10 ngày bạn có thể index 75% lượng link này chỉ trong 24h.

Trên thế giới có rất nhiều dịch vụ index nhanh, nhưng các dịch vụ này họ chỉ cam kết là có spider mò tới site của bạn, chứ không cam kết index. Còn nếu nhiều anh em khi đọc bài này mà quan tâm tới dịch vụ index nhanh này là gì thì comment. Nếu đủ đông mình sẽ Reiview giới thiệu về dịch vụ này.

Phương pháp này bạn chỉ tốn các khoảng tiền: ~ 800k tiền domain, 1200k tiền hosting, và 2 triệu tiền lisence Mass Seo Content (Học viên Litado mua chỉ có 1,6 triệu thôi)

Mấu chốt ở đây là bạn phải tạo được nội dung có mức SPIN CỰC KỲ DẦY, nếu spin mỏng thì bạn đang tự giết mình đấy. Phương pháp này không đạt được hiệu quả khi bạn chỉ dùng spin từ, mà chưa áp dụng SPIN ĐOẠN.

Tổng kết lại các bước quan trọng
  1. B1: Spin một nội dung thật dầy
  2. B2: Post lên 10 site tầng 2
  3. B3: Đưa nội dung vào phần mềm Mass Seo Content, đặt link vào nội dung trỏ về tầng 2
  4. B4: Chọn Category và Đăng tin
  5. B5: Lặp lại thao tác trên nhưng đặt link trỏ về tầng 3
  6. B6: Đăng tin nhưng chọn Category khác (còn 67 Category khác để chọn)
  7. B7: Index nhanh toàn bộ link trong file Excel

Chúc các bạn áp dụng thành công!
LIKE & SHARE :
Cách xây dựng hệ thống 1000 site vệ tinh chi phí chỉ 4.000.000đ Phần II
Cách xây dựng hệ thống 1000 site vệ tinh chi phí chỉ 4.000.000đ Phần II

Bạn đang đọc bài viết :

Cách xây dựng hệ thống 1000 site vệ tinh chi phí chỉ 4.000.000đ Phần II tại Marketing Online

Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ website của mình nếu bài viết có ích!

1 nhận xét:

  1. Cảm ơn bạn! Thông tin dạy học seo thật hữu ích, mình muốn seo từ khóa"văn phòng phẩm giá rẻ" nhờ bạn báo giá giúp mình với nha

    Trả lờiXóa

 
Giấy phép ICP số: 100231235238259962931/Blogger-Google Plus
Địa chỉ:
Proudly powered by Dịch vụ Marketing Online
Copyright © 2011. Day Hoc Seo - All Rights Reserved
Ghi rõ nguồn "http://dayhocseoo.blogspot.com/" khi phát hành lại thông tin trên trang này
Marketing Online
Chứng nhận và bảo vệ bản quyền bởi
DMCA